Huawei Thailand รับประกัน ติดโซล่าเซลล์ คิดถึง A SOLAR

ติดโซลาร์เซลส์ Huawei แบบใช้ได้ทั้งกลางวัน กลางคืน พร้อมรับประกันการติดตั้งโซล่าเซลล์ คิดถึง A SOLAR

ติดโซล่าเซลล์ คิดถึง A SOLAR

 

ไม่ว่าใครก็ต้องอยากมองหาความคุ้มค่าที่ดีที่สุด ในการประหยัดค่าไฟในประเทศไทยที่ร้อนแสนร้อน การติดตั้งโซล่าเซลล์เป็นคำตอบที่ดีที่สุดแน่นอน! มองหาบริการติดโซล่าเซลล์ที่ดีที่สุด เพื่อความคุ้มค่าสูงสุดในการใช้งานหลังคาโซล่าเซลล์ เลือกติดโซล่าเซลล์กับ บริษัทผลิตแผงโซล่าเซลล์อันดับหนึ่งอย่าง A SOLAR มีดีอย่างไร ไปดูกันเลย!

A SOLAR บริการติดโซล่าเซลล์ที่ดีที่สุด งานดี มีคุณภาพ อันดับหนึ่งของประเทศไทย

การันตีคุณภาพของบริการติดโซล่าเซลล์ที่ดีที่สุดจาก A SOLAR ด้วยคำรับรองจาก Huawei Thailand ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมายกว่า 3,500 ไซต์งาน ทั้งในภาคธุรกิจและครัวเรือน ไม่ว่าใครก็ต่างให้ความเชื่อมั่นกับการให้บริการของเรา นอกจากนี้ในปี 2023 ที่ผ่านมา A SOLAR ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย ที่สามารถยืนยันถึงคุณภาพของการติดโซล่าเซลล์ของเรา ได้แก่

  • 2023 Installer of the Year Award
  • 2023 Outstanding Market Development Award
  • Excellent Services Award
  • Excellent Marketing Award

มาพร้อมกับอุปกรณ์เทคโนโลยีระดับสูงในการติดหลังคาโซล่าเซลล์ ที่ A SOLAR เลือกใช้ ได้แก่

  • แผงโซล่าเซลล์คุณภาพสูง ที่ได้รับการพัฒนา และผลิตจากโรงงานผลิตแผงโซล่าเซลล์ บริษัทผลิตแผงโซล่าเซลล์จากประเทศไต้หวัน ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับสากล (IEC) ซึ่งมีประสิทธิภาพสูง สามารถผลิตไฟฟ้าได้ยาวนานกว่า 25 ปี ใช้งานได้ยาวนานและคุ้มค่า
  • อินเวอร์เตอร์หัวเหว่ย หัวใจหลักของการติดตั้งหลังคาโซล่าเซลล์คุณภาพสูงจาก A SOLAR ที่มีความอัจฉริยะอย่างแท้จริง ลดค่าไฟในบ้านได้ดี และสามารถควบคุมการทำงาน และตรวจสอบความผิดพลาดในการทำงานต่าง ๆ ผ่านทางสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย
  • สายไฟจาก Yazaki THW ที่เป็นชนิดทนแรงดันสูง ใช้งานได้ในอุณหภูมิสูงสุดที่ 75 องศาเซลเซียส
  • Smart Power Sensor ประสิทธิภาพสูง มีความแม่นยำในการวัด ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ
  • Smart PV Optimizer ช่วยปรับแต่งสมรรถนะของแต่ละโมดูลอย่างเหมาะสม เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และอุปกรณ์ล้ำสมัยอื่น ๆ อีกมากมาย

A SOLAR บริการติดโซล่าเซลล์ที่ดีที่สุด สำหรับบ้านพักอาศัย และโรงงานต่าง ๆ

  • บริการติดโซล่าเซลล์สำหรับบ้านพักอาศัย
    A SOLAR พร้อมให้คำปรึกษาสำหรับการติดโซล่าเซลล์ สำหรับบ้านพักอาศัย สำรวจพื้นที่หน้างานให้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ดูแลทุกขั้นตอนการติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะที่มีประสบการณ์ยาวนาน พร้อมคำนวณแผนการลงทุนให้กับลูกค้าทุกท่านอย่างจริงใจ ลดค่าไฟสูงสุด 70% คืนทุนไว ไฟเหลือขายคืนได้สบาย ๆ เริ่มต้นเพียงหลักพัน พร้อมโปรโมชั่น 0% 10 เดือน และหากไม่อยากลงทุกเงินก้อนสามารถผ่อนสินเชื่อได้ยาวนาน สูงสุด 48 เดือน (ธนาคารที่ร่วมรายการ) รับประกันนานสูงสุด 25 ปี มั่นใจในการเลือกใช้บริการได้เลย!
  • บริการติดโซล่าเซลล์สำหรับโรงงาน
    เราพร้อมบริการลงพื้นที่สำรวจหน้างาน และคำนวณแผนการลงทุนให้ลูกค้าโรงงานด้วยความจริงใจ และมองหาช่องทางที่จะช่วยลดต้นทุนและเพิ่มกำไรให้ได้มากที่สุด มั่นใจได้เลยว่า ลดค่าไฟได้ตั้งแต่เดือนแรก ไม่ว่าจะเป็นโรงงานขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ ที่ใช้ไฟฟ้าในช่วงกลางวัน รับประกันคืนทุนไวภายใน 3-6 ปี ราคาไม่แพง ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 60 เดือน รับประกันคุณภาพนานสูงสุด 25 ปี เลือกติดโซล่าเซลล์กับ A SOLAR ประหยัดต้นทุนในระยะยาว พร้อมข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย

ประสบการณ์ดี ๆ ความไว้วางใจจากลูกค้าของเรา ที่เลือกติดโซล่าเซลล์กับ A SOLAR

A SOLAR เรามีผลงานบริการติดโซล่าเซลล์ โซล่าเซลล์บ้าน หลังคาโซล่าเซลล์ และติดตั้งโซล่าเซลล์โรงงานมากมาย ได้รับความเชื่อมั่นจากทั้งลูกค้าองค์กรและครัวเรือน เรายินดีให้คำปรึกษาด้านงานติดโซล่าเซลล์ พร้อมบริการสำรวจพื้นที่หน้างานให้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยมุ่งหวังให้ลูกค้าทุกท่านได้รับการบริการที่ดีที่สุด รวมถึงไม่ผิดหวังกับการติดโซล่าเซลล์กับเรา มั่นใจในความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านงานโซล่าเซลล์อันยาวนานของ A SOLAR ด้วยยอดการติดตั้ง Solar Rooftop สูงสุดในประเทศไทยกว่า 3,500 ไซต์ทั่วประเทศ และได้รับรางวัลการันตีคุณภาพอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • GOLD Partner จาก Huawei Thailand
  • 2023 Installer of the Year Award
  • 2023 Outstanding Market Development Award
  • Excellent Marketing Award 2022
  • Excellent Partner Award 2023 จาก JA Solar
  • Distributing Star Award 2022
  • Excellent Installer Award 2023 จาก Huawei FusionSolar

เลือกติดโซล่าเซลล์กับเราไม่มีผิดหวัง เพราะเราคือ โรงงานผลิตแผงโซล่า A SOLAR บริษัทผลิตแผงโซล่าเซลล์อันดับหนึ่ง ให้บริการ ติดโซล่าเซลล์ หลังคาโซล่าเซลล์ โซล่าเซลล์บ้าน ติดตั้งโซล่าเซลล์โรงงาน ประสิทธิภาพสูง ในราคาที่เป็นมิตรภาพ พร้อมให้คำปรึกษาด้านงานโซล่าเซลล์แบบครบวงจร พร้อมบริการสำรวยพื้นที่ฟรี คำนวณแผนการลงทุนเพื่อสร้างความคุ้มค่าสูงสุดในการติดโซล่าเซลล์ให้กับสถานที่ของคุณ ดำเนินงานติดตั้งด้วยความเป็นมืออาชีพในทุกขั้นตอน โดยผู้เชี่ยวชาญด้านงานติดโซล่าเซลล์โดยเฉพาะ ที่มีประสบการณ์ติดตั้งมามากกว่า 3,500 ไซต์ทั่วประเทศ โดยมีสาขามากมายพร้อมให้บริการทุกภูมิภาคในประเทศไทย มีทีมงานพร้อมเข้าดูแลและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง เลือกซื้อและติดโซล่าเซลล์จากเรา หากเกิดปัญหา สามารถเคลมได้ทันที! ด้วยการรับประกัน On Site Service 2 ปี รับประกันอินเวอร์เตอร์ 10 ปี และรับประกันแผงโซลาร์เซลล์ 25 ปี และที่สำคัญแถมฟรี ประกันคุ้มครองภัย 1 ปี จากกรุงเทพประกันภัย มั่นใจในการเลือกใช้บริการจากเราได้เลย!

สนใจบริการติดตั้งโซล่าเซลล์บ้าน ติดตั้งโซล่าเซลล์โรงงาน สอบถามราคาแผงโซล่าเซลล์สําหรับบ้าน
หรือพบกับ A Solar ได้แล้ววันนี้ที่ HomePro หรือ SCG Home สาขาใกล้บ้านท่านทั่วประเทศไทย

โทร : 02-1088599
E-mail : asolar.cor@gmail.com